Pages

Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Chrome for iOS hỗ trợ 3D Touch

Sua tivi tai ha noi 24h - Sau vài tuần thể nghiệm phiên bản beta ở dạng TestFlight (dùng thử hạn chế cho lập trình viên và thử nghiệm viên của App Store), bữa nay Google đã chính thức đưa bản cập nhật 47.0.2526.70 của trình duyệt Chrome dành cho iOS lên kho vận dụng App Store.

Phiên bản mới nhất này đã tương trợ hoàn chỉnh chức năng nhận mặt lực nhấn với 3D Touch trên iPhone 6s và 6s Plus và tích hợp khả năng thao tác nhanh với phím tắt trên bàn phím cứng.

Người dùng Chrome cho iOS phiên bản mới đã có thể nhấn đè lên màn hình iPhone 6S/6S Plus để hiện ra menu thao tác nhanh. Menu này gồm 3 tùy chọn là quãng bằng giọng nói (Voice Search), mở thẻ duyệt web mới (New Tab) và mở thẻ duyệt web riêng tư mới (New Incognito Tab).
>>> Có thể bạn đang cần: dịch vụ sua tivi tai nha nhanh chong
Menu khi dùng cảm ứng lực nhấn 3D Touch trên Chrome mới.

Bên cạnh đó, trình duyệt phiên bản mới này cũng tương trợ nhiều phím tắt mới khi dùng bàn phím ngoài qua kết nối Bluetooth hay Smart Connector.

Có thể nói, cải tiến này thực sự bổ ích vì giúp cho người dùng dùng Chrome trên máy tính bảng như trên máy tính. Chẳng hạn, trình duyệt Chrome phiên bản mới cho iOS hỗ trợ các cụm phím tắt như ⌘ T - New Tab (Mở thẻ duyệt web mới), ⌘ shift N - New Incognito Tab (Mở thẻ duyệt web riêng tư mới), ⌘ F (lùng trên trang), ⌘ Y (hiện lịch sử duyệt web)...

Một cải tiến nhỏ nữa là Chrome mới đã tương trợ chế độ duyệt web đa nhiệm Split View trên iOS 9. Chức năng này giúp người dùng sử dụng Chrome cùng lúc với một ứng dụng khác trên cùng giao diện.

Người dùng iPhone, iPad hay iPod Touch hiện tại đã có thể tải về Google Chrome for iOS phiên bản 47.0.2526.70 trên kho áp dụng App Store.
>>> Trung tâm sửa tivi tại hà nội Quang Huy

0 nhận xét:

Đăng nhận xét