Pages

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Ngăn mát tủ lạnh ko lạnh sửa chữa thế nào

Ngăn mát tủ lạnh ko lạnh có thể làm thực phẩm dự trữ trong tủ lạnh bị hư hỏng vì thiếu khá lạnh, có đông đảo nguyên nhân khiến cho ngăn mát tủ lạnh ko lạnh như tủ lạnh bị thiếu gas lạnh ( rò rỉ gas ở tủ lạnh ), tủ lạnh sử dụng lâu ngày không vệ sinh, thực phẩm trong tủ lạnh bố trí ko công nghệ khiến cho khá lạnh tỏa ra ko điều, miếng đệm cửa tủ lạnh bị hở khiến cho hơi lạnh thoát ra bên cạnh.
>>> Xem tiếp: dịch vụ sửa tivi tại nhà trọn gói

Nguyên nhân tủ lạnh không lạnh ngăn mát

Tủ lạnh bị thiếu chất làm cho lạnh (hết gas)

Miếng đệm cửa ngăn mát bị hư khiến cho tủ lạnh không giữ được nhiệt, còn làm cho lãng phí rộng rãi điện cũng như khiến cho block máy nhanh bị hư.

Ngăn đá bị đóng tuyết làm không khí lạnh ko xuống được ngăn mát, buộc phải làm cho tan tuyết bằng cách tắt nguồn điện và mở cửa tủ ra đợi cho tuyết tan là được.

Do tủ lạnh đã chứa quá phổ biến thực phẩm, sẽ khiến không khí lạnh trong tủ lưu thông kém đi, dẫn tới việc ngăn mát hoạt động ko phải chăng được như bình thường.

Do chiều chỉnh nút nhiệt độ không đúng vị trí thích hợp về mức nhỏ nhất, nên nên kiểm tra để cứng cáp tủ lạnh đã ở đúng vị trí.
>>> Sửa chữa tivi tại nhà giá cực tốt
Ở 1 số tủ lạnh đời mới có công tắc cửa ngăn mát, khi mở cửa ra công tắc này sẽ tắt và tủ lạnh sẽ ngừng chạy mặc dù đèn vẫn sáng. Kiểm tra xem công tắc mang bị hư ko.

Do phương pháp quạt của máy lạnh bị hỏng, để biết được quạt máy lạnh sở hữu hoạt động bình thường hay ko bạn chỉ việc áp tai vào máy lạnh trường hợp nghe thấy tiếng thì quạt vẫn hoạt động. Còn không thì cánh quạt đã bị hư cần sửa chữa. ( Xem thêm: Hướng dẫn thay quạt gió tủ lạnh ).
Lời khuyên khi tiêu dùng

buộc phải đặt thực phẩm vừa phải, để nguội đồ ăn trước lúc cho vào tủ.

nếu miếng điệm bị hư cần phải thay mới.

nên tậu chế độ làm cho lạnh yêu thích theo mùa và theo lượng thực phẩm có trong tủ.

Bạn cần gọi dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà để họ đến kiểm tra gas và nạp gas.

đi lại tủ lạnh đến nơi thoáng mát, bí quyết xa tường khoảng 5cm trở lên.

cần vệ sinh tủ lạnh thường xuyên.
>>> Có thể bạn muốn tìm: dịch vụ sửa tivi tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét