Pages

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

7 nguyên tắc nên nhớ lúc cho trẻ nằm máy lạnh

bằng máy lạnh là thói quen hằng ngày của rộng rãi gia đình bây giờ. Tuy nhiên đối với trẻ nhỏ, những bậc cha mẹ bắt buộc ghi nhớ 7 nguyên tắc sau ví như thường xuyên dùng máy lạnh cho các bé nhé!
>>> Xem ngay: sửa tivi tại nhà
1. Điều chỉnh nhiệt độ máy lạnh thích hợp

cần để nhiệt độ máy lạnh từ 27-29 độ là ưng ý

Do những cơ quan điều tiết thân nhiệt và hệ thần kinh giao cảm của trẻ nhỏ còn chưa hoàn thiện một cách đẩy đủ, phải những bé (nhất là những bé dưới 3 tuổi) vô cùng khó thích nghi sở hữu sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ, ấy cũng chính là nguyên nhân làm cho trẻ nhỏ thường vô cùng dễ mắc các bệnh về đường hô hấp. Chính vì thế, lúc cho trẻ nằm máy lạnh, những mẹ nên cài đặt nhiệt độ ở mức tuyệt vời, thường là ở khoàng 27-29ºC đối với trẻ dưới 3 tuổi.
>>> Xem ngay: sửa tivi tại hà nội
2. “Quy tắc 3 phút”

Tắt máy lạnh, mở cửa sổ và chờ 3 phút trước khi muốn cho trẻ ra khỏi phòng. Việc này nhằm để trẻ thích nghi dần có nhiệt độ bên ngoại trừ.
Ngược lại, trước khi muốn cho trẻ đi vào phòng, buộc phải lau sạch mồ hôi cho trẻ và ngồi nghỉ 3 phút.

3. Cho bé uống đa dạng nước

Thường xuyên ở trong phòng máy lạnh dễ làm cho cơ thể bé bị mất nước, dẫn tới cơ thể suy nhược, dễ bị bệnh, nguy cơ táo bón cao. Chính vì vậy, phụ huynh cần cho trẻ uống thật đa dạng nước trước khi cho trẻ nằm phòng máy lạnh.
4. Trong ngày bắt buộc tắt máy lạnh từ 2-3 lần

cần tắt máy lạnh 2-3 lần trong ngày

Máy lạnh mở suốt ngày làm cho ko khí trong phòng bị tù đọng, gây hại cho hệ hô hấp của trẻ. do đó nên tắt máy lạnh từ 2-3 lần trong ngày.

Đồng thời, việc mở quạt sau khi tắt máy lạnh sẽ giúp đẩy hết không khí tù đọng ra bên không tính.
>>> dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà
5. hạn chế để quạt của máy lạnh hướng thằng vào trẻ

không nên cho quạt máy lạnh hướng thẳng vào vị trí của bé đang nằm, vì cơ quan hô hấp của bé còn yếu phải dễ mắc những bệnh về đường hô hấp như ho, viêm mũi, viêm phế quản…
6. Giữ cho phòng luôn sạch sẽ


phải lau dọn phòng máy lạnh thường xuyên để ngăn hình thành, tăng trưởng của nấm mốc, vi khuẩn gây bệnh. ví như muốn nâng cao độ ẩm cho phòng ngủ, sở hữu thể sử dụng máy tạo độ ẩm, máy phun sương hoặc đặt 1 chậu nước trong phòng.
7. Thường xuyên vệ sinh máy lạnh

Thường xuyên vệ sinh máy lạnh

buộc phải khiến cho vệ sinh máy lạnh thường xuyên cũng để chiếc bỏ bụi bẩn đóng trong máy lạnh, giúp không khí thoát ra từ máy lạnh được trong lành và sạch sẽ hơn, hạn chế nguy cơ mắc những bệnh hô hấp.
>>> dịch vụ sửa tivi tại hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét