Pages

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Máy lạnh ko tốn điện như bạn nghĩ

Sở hữu đông đảo ý kiến cho rằng sử dụng máy lạnh tương đối tốn điện, và một số người chấp nhận mua phương pháp giải nhiệt khác chứ không bằng máy lạnh mặc dù sở hữu lắp đặt máy lạnh trong nhà. Trước lúc bàn đến việc máy lạnh có tốn điện rộng rãi hay ko chúng mình buộc phải nên xem qua công suất tiêu thụ điện của máy lạnh, từ đó trừ đi điện nặng tiêu thụ trung bình của gia đình trong tháng nếu ko bằng máy lạnh, nếu như thấy mức tiêu thụ điện năng của máy lạnh vượt quá cao thì hãy xem một số lời khuyên của những khoa học viên chuyên ngànhsửa máy lạnh đang khiến cho việc tại TP HCM để xem chúng mình đã sử dụng máy lạnh đúng cách chưa.
>>> có thể bạn muốn tìm: dịch vụ sửa chữa tivi tại nhà giá hạt rẻ
Dưới đây là các cách với thể giúp bạn giảm thiểu được một phần tầm giá hóa đơn tiền điện hàng tháng. trường hợp như sử dụng thứ đúng bí quyết thì không các giúp cho chúng tớ tiết kiệm điện năng mà còn kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Ánh sáng

Tắt bớt đèn trong nhà với thể khiến cho giảm bớt nhiệt độ. bên cạnh đấy, ánh nắng từ bên không tính chiếu vào qua cửa sổ cũng ảnh hưởng tới nhiệt độ do máy lạnh phát ra. kể chung, cần hạn chế để máy lạnh tiếp xúc mang ánh nắng từ bên ngoài.
Điều chỉnh nhiệt độ vừa buộc phải

Cho Tuy thế nào thì bạn cũng chỉ buộc phải duy trì ở mức nhiệt độ 26 độ C là tối ưu nhất. Nhiệt độ điều chỉnh cũng chỉ cần dao động quanh mức 26 độ C khoảng 1 – 3 độ C. Theo nghiên cứu thì nếu bạn giảm nhiệt độ xuống 5 độ C thì cũng có thể khiến máy lạnh tiêu tốn thêm 40% năng lượng.
xếp đặt lại đồ nội thất

Bạn phải buộc phải sắp xếp đồ đạc trong nhà lại cho thông minh. sở hữu nhiều đồ vật sẽ cản trở khá lạnh của máy lạnh đến những vị trí bạn mong muốn gây lãng phí.
Bảo trì

Máy lạnh sẽ buộc phải hoạt động nhiều, tiêu tốn điện phổ biến hơn trường hợp chúng gặp sự cố. Thường thì nếu bộ lọc của máy lạnh bị bám bụi dày đặc thì máy lạnh sẽ nên hoạt động sở hữu công suất cao hơn 15% so với bình thường. vì thế, bắt buộc với kế hoạch vệ sinh máy lạnh thường xuyên.
bằng máy quạt

trường hợp bạn không với nhu cầu làm cho mát mọi ngôi nhà mà chỉ là nơi bạn đang ngồi thì nên tận dụng máy quạt cho tiết kiệm điện. mọi các sản phẩm làm cho mát như thế này chỉ tiêu tốn điện ít hơn 1 nửa so với một mẫu máy lạnh tiết kiệm điện thông thường.
buộc phải để nhiệt độ ấm hơn vào ban đêm

Ban đêm là lúc bạn nghỉ ngơi, đi ngủ và không hề chuyển động, đổ mồ hôi như ban ngày. do đó, không phải buộc phải điều chỉnh nhiệt độ xuống rẻ làm gì. Hơn nữa, thời gian ngủ của bạn kéo dài từ 6 – 8 tiếng trong phòng máy lạnh dễ làm bạn bị bệnh. do đó, vào ban đêm, bạn buộc phải tắt máy lạnh 1 tiếng trước khi ngủ, vừa tiết kiệm điện, vừa đảm bảo sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét