Pages

Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Vệ sinh điện thoại để bảo vệ sức khỏe

Giữ điện thoại trong túi quần, túi áo hay thậm chí đặt trên bàn làm việc đều khiến những chiếc smartphone của bạn tiếp thu nhiều hơn nữa các vi khuẩn.
>>> Có thể bạn muốn biết: http://dienlanhquanghuy.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-nha
Một cuộc khảo sát đến từ Deloitte cho biết, người sử dụng bình thường thẩm tra điện thoại của họ 46 lần/ngày, và con số này sẽ tăng nhanh hơn nữa đối với thanh niên.


Vi khuẩn sẽ xúc tiếp với smartphone ngày càng nhiều trong hoạt động sử dụng hàng ngày

Theo nghiên cứu, mỗi khi chạm vào điện thoại bạn sẽ truyền vi khuẩn mà bạn tiếp xúc hàng ngày vào điện thoại của mình, bao gồm những vi khuẩn đến từ nhà bếp, phòng thủ sinh... ngoại giả, bất cứ lúc nào bạn nói hay ho vào điện thoại khi đặt gần miệng, vi khuẩn trong đường hô hấp cũng từ đó bám vào điện thoại.

Chính nên, một nhà nghiên cứu vi sinh vật học đến từ Trường Đại học y học New York khuyến cáo mọi người nên tiến hành làm sạch điện thoại định kỳ, chả hạn cuối mỗi ngày, với thiết bị lau chùi như khăn sạch.
>>> Kinh nghiệm bao duong dieu hoa gia re
Các nghiên cứu đã tìm thấy nhiều loại khác nhau của vi khuẩn và virus trên điện thoại, phổ biến là những vi khuẩn sống trên da người dân, trong đường hô hấp, thậm chí cả vi khuẩn sống trong một số loại phân. Trong khi hồ hết các vi khuẩn này sẽ không khiến cho bạn bị bệnh, nhưng chúng không hoàn toàn vô hại, bởi cũng có một số vi khuẩn E.Coli, MRSA, Streptococcus… sống trên điện thoại di động. Một số trường hợp vi khuẩn là tác nhân gây bệnh, như norovirus (đã tìm thấy trên các điện thoại) với chỉ một số ít cũng đủ làm cho bạn cảm thấy buồn nôn.

Bạn có thể làm sạch điện thoại của mình dễ dàng. Một miếng vải (sợi nhỏ) sẽ giúp loại bỏ hầu hết các vi khuẩn, nhưng bạn chẳng thể sử dụng chất tẩy rửa mạnh như cồn cho màn hình cảm ứng, do đó bạn có thể sử dụng những chất làm sạch chuyên dụng khác để hoàn thành công việc lau chùi.


Lau chùi điện thoại thẳng tính sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn bám trên máy
>>> Tham khảo tiếp: bao duong dieu hoa tai nha ha noi
Nước thường ngày có hiệu quả hơn bạn nghĩ, nhưng dùng một cách tiết kiệm và chưng cất nó để loại bỏ bất kỳ hóa chất có bên trong (tránh sử dụng bất kỳ loại hóa chất trên màn hình của bạn, vì chúng sẽ gây chướng ngại cho các lớp phủ).

Lau màn hình hiển thị bằng cách chuyển di theo đường thẳng với vải, và có thể thấm một chút nước. Khi bạn đã hoàn thành, dùng một phần khô của miếng vải để loại bỏ bất kỳ nước kéo dài trên màn hình.

Dĩ nhiên, sẽ không quan trọng nếu bạn quên lau sạch điện thoại của mình trong một ngày mỗi lần, nhưng cần hình thành lề thói làm sạch điện thoại vì đó là cách tốt nhất có thể để bảo vệ sức khỏebản thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét