Pages

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Điểm danh các smartphone màn hình to giá rẻ

Mang mức giá tầm 7 triệu đồng, bạn vẫn với các lựa mua smartphone màn hình lớn đáp ứng mọi nhu cầu dùng hằng ngày, đó chính là các dòng sau đây.
>>> Có thể bạn muốn tìm: dịch vụ sửa tivi tại nhà hà nội chuyên nghiệp



Wiko Ridge Fab 4G
Ridge Fab là cái smartphone tầm trung từng được Wiko lần đầu tiên mang đến thị trường Việt Nam hồi tháng 5/2015. Tương tự như các mẫu smartphone cá tính từng được giới thiệu, Wiko Ridge Fab 4G cũng mang ngoại hình rộng rãi tùy tậu màu sắc vỏ máy, trong ấy mang cả phiên bản màu vàng sâm banh sang trọng.

Đáng lưu ý là Wiko Ridge Fab 4G cũng được thiết bị camera trước 5MP góc rộng 87 độ, tương đối lý tưởng cho nhu cầu chụp ảnh selfie và kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 nhằm giảm thiểu tối đa tình trạng trầy xước màn hình 5,5 inch độ phân giải HD trong quá trình dùng.



Wiko Ridge Fab 4G
>>> Liên hệ: sửa chữa tivi tại nhà giá rẻ
Dù không được nhà phân phối thứ bộ xử lý mạnh nhất từ nhà sản xuất SoC Mỹ Qualcomm, nhưng xét trên giá bán của sản phẩm, nội lực từ dòng SoC 64 bit Qualcomm Snapdragon 410, RAM 2GB cùng bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD của Wiko Ridge Fab cũng khá dư dả để các bạn thoải mái cài đặt đa dạng ứng dụng “nặng” và thực hiện trơn tr những tác vụ thường ngày, từ cập nhật tin tức, kết nối mạng xã hội hoặc giải trí có game đồ họa 3D.

ko chỉ đủ lực để đáp ứng nhu cầu khiến việc cũng như giải trí, Wiko Ridge Fab 4G còn đem lại những trải nghiệm chụp ảnh đầy hứa hẹn bởi vừa sở hữu camera selfie góc rộng, vừa thứ camera chính 13MP sử dụng cảm biến Sony hỗ trợ hơi đa dạng tùy tìm chụp ảnh.

Đáng lưu ý là Wiko Ridge Fab 4G cũng hỗ trợ rộng rãi chế độ “tút” dung nhan người chụp cộng những tính năng hấp dẫn như chụp ảnh nhận diện nụ cười, chụp ảnh bằng khẩu lệnh (Cheese hoặc Capture), chụp ảnh mang những chế độ sắm cảnh cài đặt sẵn tựa như những sản phẩm chủ lực của loại smartphone chuyên selfie.

Giá tham khảo: 3,99 triệu đồng.


HTC Desire 728G
Tuy vật dụng màn hình to 5,5 inch, nhưng HTC Desire 728G trông khá gọn gàng, trang nhã nhờ những góc cạnh được bo tròn mềm mại hài hòa cộng những tùy sắm bộ cánh màu sắc cũng ko kém phần thanh lịch và sang trọng.

chiếc smartphone màn hình lớn HTC Desire 728G cũng sở hữu bề ngoài mặt lưng vát cong theo hướng lòng bàn tay người dùng giúp mang đến cảm giác vững chắc hơn ngay cả khi quý khách thao tác mang máy chỉ bằng một tay.

HTC Desire 728G thiết bị màn hình 5,5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý 8 nhân MediaTek MT6753 xung nhịp 1,3GHz, RAM một,5GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 64GB, 2 khay SIM, pin dung lượng 2.600mAh và được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 5.1.

với giá bán tương đối hấp dẫn và cấu hình tương đối ổn, mẫu smartphone tầm trung HTC Desire 728G hứa hẹn sẽ ko khiến thất vọng các fan của mình. Hơn thế nữa, nhờ với bộ đôi camera độ phân giải 13MP/5MP và các ứng dụng hấp dẫn khác, Desire 728G cũng thừa sức để khó khăn mang các sản phẩm thuộc phân khúc điện thoại phân khúc tầm trung đang có mặt trên thị trường.

Giá tham khảo: 5,69 triệu đồng.








Samsung Galaxy J7
Galaxy J7 là một trong hai dòng smartphone được Samsung lần đầu tiên công bố hồi tháng 6/2015 hướng đến nhóm người mua trẻ, ham mê chụp ảnh và selfie. Tính đến thời điểm này thì Galaxy J7 và người anh em Galaxy J5 là những chiếc smartphone đầu tiên được nhà phân phối Hàn Quốc trang bị đèn flash LED trợ sáng cho camera selfie 5MP góc rộng ở mặt trước máy.

mang mẫu mã này, Galaxy J7 ko chỉ mang lại các pose ảnh tự sướng đẹp trong môi trường thiếu sáng mà cũng được xem là một “kẻ săn đêm” hơi hấp dẫn, đủ sức khó khăn mang các chiếc smartphone selfie khác cũng trang bị đèn flash trước đang xây dựng thương hiệu.

Galaxy J7 cũng tương đối trẻ trung nhờ bề ngoài bo tròn 4 góc, đường viền fake kim mẫu sáng bóng nổi bật. ko kể phiên bản khoác bộ cánh tông màu trắng muốt, Galaxy J7 còn có thêm các tùy sắm màu sắc khác là đen và vàng đồng yêu thích cho cả nhóm các bạn đứng tuổi. Tương tự như những loại smartphone thuộc loại sản phẩm Galaxy khác, Galaxy J7 cũng đồ vật nút Home cứng ở mặt trước, nắp lưng và pin mang thể tháo rời thuận tiện.

ko chỉ được xem là 1 đối thủ nặng ký trong số các dòng smartphone selfie khác, Samsung Galaxy J7 còn sở hữu các yếu tố phần cứng mạnh mẽ hứa hẹn đáp ứng thấp nhu cầu liên lạc và giải trí hằng ngày. Cụ thể, máy đồ vật màn hình Super AMOLED 5,5 inch độ phân giải HD, bộ xử lý 8 nhân Exynos 7580 xung nhịp một,5GHz, đồ họa Mali T720 tích hợp, RAM 1,5GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD (mở rộng tối đa 128GB), 2 khay SIM, camera chính 13MP cũng đồ vật đèn flash LED, pin dung lượng 2.600mAh và chạy Android 5.1.

Giá tham khảo 5,99 triệu đồng.
>>> Tham khảo dịch vụ sửa tivi tại nhà hà nôi uy tín
LG G4 Stylus
G4 Stylus là loại smartphone từng được giới khoa học nhận xét là mẫu G Stylo nhưng được LG đặt cho 1 tên gọi mới. đơn giản là vì G4 Stylus cũng có bề ngoài tựa như cái G Stylo vốn được LG đồ vật màn hình cảm ứng 5,7 inch và bút cảm ứng Stylus đi kèm.

LG G4 Stylus cũng sở hữu vài khía cạnh tương đồng với người anh em chuyên chụp ảnh LG G4 đang có mặt trên thị trường. Đơn cử, G4 Stylus cũng sở hữu mẫu mã nắp lưng vát cong với thể tháo rời, cụm camera chính “gom” chung có cụm nút nguồn/khóa màn hình và 2 phím điều tiết âm lượng tựa như mẫu smartphone chụp ảnh LG G4.

Về cấu hình, tuy ko “mạnh” bằng mẫu smartphone màn hình cong G4, nhưng LG G4 Stylus cũng ko phải thua kém những mẫu smartphone 8 nhân cùng phân khúc - vì “nội lực” của máy được hình thành từ bộ xử lý 8 nhân MediaTek 6592 xung nhịp một,4GHz hài hòa sở hữu RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB, khe cắm thẻ microSD (mở rộng tối đa 128GB), 2 khay cắm SIM, loa ngoại trừ công suất 1W, pin dung lượng 3.000mAh sở hữu thể tháo rời và cũng được cài đặt sẵn nền tảng Android Lollipop.

nếu so với cái smartphone cao cấp LG G4, dòng G4 Stylus tuy được rút gọn một số yếu tố phần cứng khá quan trọng nhưng bù lại, camera cùng các tính năng chụp ảnh của chiếc smartphone này vẫn được nhà phân phối giữ nguyên. Cụ thể, G4 Stylus vẫn sở hữu camera selfie 5MP góc rộng ở mặt trước logic cho quý khách say mê chụp ảnh tự sướng, camera chính 13MP hỗ trợ lấy nét bằng laser, chống rung quang học và cả đèn flash LED kép trợ sáng.

Tuy với kiểu dáng hơi cồng kềnh, nhưng LG G4 Stylus vẫn hơi thoải mái cho thao tác hằng ngày vì thân máy sở hữu kích thước chỉ 154,2x79,2x9,7mm và nặng khoảng 163 gam.

Giá tham khảo 5,99 triệu đồng.








Asus ZenFone 2
nếu chẳng hề là một fan hâm mộ Asus, khách hàng hẳn sẽ choáng ngợp mang chiếc tên ZenFone 2 vì dòng smartphone này hiện có hơi đa dạng phiên bản, khác nhau về cấu hình và giá bán.

loại ZenFone 2 được giới thiệu trong khuôn khổ bài viết này là phiên bản cấu hình cao nhất. ngày nay, mọi phiên bản Asus Zenfone 2 về cơ bản đều sở hữu dáng vẻ giống nhau và ko mấy khác biệt so có các chiếc ZenFone từng giới thiệu.

Tuy nhiên, nếu đặt sản phẩm lên “bàn cân”, các bạn sẽ liền nhận thấy mẫu Zenfone 2 mang tỷ lệ màn hình so với không gian mặt trước máy lớn hơn hẳn các phiên bản khác mà Asus từng giới thiệu. Viền màn hình trên Zenfone 2 cũng đã được thu hẹp đáng nhắc, chỉ còn 3,9mm. Đáng quan tâm hơn là dãy phím điều tiết âm lượng đã được Asus dời ra mặt lưng máy, tiện dụng hơn đa dạng cho việc thao tác, nhất là với 1 cái smartphone màn hình to kích thước 5,5 inch như ZenFone 2.

Về cấu hình, Asus Zenfone 2 cũng ko kém phần hấp dẫn khi đồ vật bộ xử lý 4 nhân Intel Atom Z3580 xung nhịp 2,3GHz, đồ họa PowerVR G6430 tích hợp, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, khe cắm thẻ microSD, camera chính 13MP kèm đèn flash LED kép, camera trước 5MP, 2 khay SIM, pin dung lượng 3.000mAh và cũng được cài đặt sẵn Android 5.0.

mang cấu hình này, Asus Zenfone 2 không chỉ đáp ứng thấp hầu hết tác vụ dùng của những người dùng “nghiện” smartphone mà còn đủ năng lượng để hoạt động cho cả 1 ngày dài khiến việc cũng như giải trí.

Giá tham khảo: 7,49 triệu đồng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét