Pages

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Hướng dẫn tư vấn nên mua tivi Led phù hợp theo nhu cầu

Để chọn tivi Led ưng ý bạn nên cân nhắc các yếu tớ như kích cỡ khoảng trống, thời gian dùng, giá cả, chế độ tương phản, khoa học đèn chiếu Led, model…

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của công nghệ kéo theo sự xây dựng thương hiệu của phổ biến cái tivi Led. Chính vì sở hữu quá đa dạng loại tivi như vậy bắt buộc việc chọn chọntivi Led phù hợp không hề là điều dễ dàng. Chúng ta bỏ ra 1 số tiền không nhỏ để chọn tivi. Cho cần, trước lúc mua nên phải cân kể thật kĩ. Để tậu tivi Led phù hợp theo nhu cầu, dịch vụ sửa tivi tại nhà cần bạn cần lưu ý những điều dưới đây.

1. Cân nói kích cỡ không gian

Để tậu tivi Led thích hợp theo kích cỡ bạn cần cân nhắc về khoảng trống, vị trị đặt cũng như khoảng bí quyết giữa màn hình tivi với nơi ngồi xem.

– Xác định không gian đặt tivi Led. Bạn cần cân kể xem cái tivi gần sắm sẽ để ở đâu phòng khách, phòng ngủ, hay phong bếp…để tậu kích cỡ, bề ngoài hợp lí. Màn hình quálớn sẽ ko thích hợp sở hữu gian phòng nhỏ.

– Khoảng phương pháp giữa màn hình tivi và nơi ngồi xem

Sau đây là khoảng bí quyết phù hợp để mang trải nghiệm về phim ảnh lúc đặt HDTV trong phòng khách bị dừng khoảng trống, được khuyên áp dụng bởi THX (chứng nhận chính thức trên thế giới về chất lượng âm thanh và hình ảnh của các rạp hát, rạp chiếu phim và các trang bị giải trí gia đình):


– Vị trí đặt màn hình tivi ở độ cao yêu thích trên kệ hay treo trên tường. Dù tivi đặt kệ hay treo trên tường thì cũng buộc phải đảm bảo người xem với được góc nhìn trực diện 15 độ không hơn. Điều này hạn chế những tác hại không rẻ cho cổ và trải nghiệm của khách hàng.

2. Cân nhắc thời gian dùng

Mặc dù vòng đời tiêu dùng trung bình từ nhà chế tạo cho tivi LED là 100.000 giờ tiêu dùng (hơn 10 năm) nhưng trên thực tế, vòng đời dùng trung bình cho một cái tivi hiện tạitại các gia đình Việt từ 4-6 năm. do đó, người dùng nên cân đề cập giữa nhu cầu sử dụng và tầm giá bỏ ra trước lúc quyết định tìm.
>>> sửa tivi tại hà nội giá rẻ nhất
3. Cân nói về kinh tế

Để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của người mua, các nhà phân phối đã tung ra nhiều sản phẩm nhiều về ngoại hình, kiểu dáng, kích thước màn hình cũng như công nghệ khác nhau sở hữu rộng rãi chi phí khác nhau ưa thích với túi tiền của người sử dụng. khách hàng có thể lựa sắm từ một mẫu TV LED giá rẻ cho tới một loại TV LED cao cấp. Tùy theo kích thước, nhãn hiệu, chức năng… Giá trung bình của tivi LED 40-inch tới 47-inch bây giờ tùy theo chức năng xê dịch từ 11-27 triệu đồng. giá thành tăng theo kích cỡ, 50-inch đến 60-inch có phổ biến tầm giá tùy thuộc model và nhà cung ứng, từ 30 triệu đồng tới sắp 50 triệu đồng. Dựa trên bảng giá tivi led bây giờ, khách hàng sở hữu thể mua được tivi yêu thích sở hữu túi tiền

4. tậu kỹ thuật đèn chiếu LED



mẫu tivi led mang hai dòng TV LED là LED cạnh viền và LED nền. Theo đấy, người sử dụng có thể lựa tậu một trong hai kỹ thuật đèn chiếu này.

– với công nghệ LED nền thì màn hình dày tương đương một dòng LCD tiêu chuẩn còn LED cạnh viền mỏng hơn do hệ thống đèn LED chỉ đặt xung quanh viền màn hình.

– mẫu LED cạnh viền sở hữu tính bắt mắt hơn, màn hình đạt độ mỏng tối thiểu, thậm chí chỉ có 25mm.

Tuy nhiên, những TV LED nền lại cho độ sáng trên toàn màn hình đồng đều như nhau trong lúc LED cạnh viền ko làm cho được điều này, trung tâm hình ảnh mang vẻ mờ hơn những cạnh kế bên. bởi thế, người sử dụng nêncân đề cập ưu, nhược điểm của mỗi dòng để sắm tìm tivi led thích hợp nhất.

5. tậu độ tương phản


Độ tương phản giúp chất lượng trình chiếu hình ảnh đẹp hơn, chân thực hơn. Đi kèm mang màn hình LED là hai khả năng làm cho tối mới hình ảnh gồm tối mờ từng phần (local dimming) và tối mờ toàn bộ (global dimming).

– khoa học global dimming cho phép hệ thống đèn nền LED của mọi màn hình tối dần hoặc tắt đi đồng thời độ tương phản sẽ đồng bộ trên cả màn hình nhưng chỉ đạt mức trung bình, không đen sâu.

– Còn công nghệ local dimming cho chất lượng hình ảnh tốt hơn, kiểm soát tối mờ từng vùng, từng điểm ảnh, hệ thống đèn LED sẽ điều chỉnh hoặc tắt theo, nhờ đó màn hình LED cho độ tương phản cực cao và màu đen sâu hơn.

bởi vậy, người tiêu dùng bắt buộc tậu tivi led phù hợp với tính năng làm cho tối mờ hình ảnh từng phần lúc ấy màu sắc hoặc độ đen sâu của hình ảnh sẽ tối ưu hơn, chất lượng hình ảnh đẹp hơn.

6. tìm Model

sắm Model sản phẩm cũng là 1 điều cần khiến cho để sắm tivi Led ưa thích. Bạn qua trung tâm điện tử điện lạnh và sắm một số model mà mình thích rồi nghiên cứu, tậu hiểu và so sánh các thông số kỹ thuật giữa những chiếc tivi đó sở hữu nhau. Việc này thực hiện dễ dàng thông qua những website của hãng và xem một số đánh giá của người dùng trước lúc lựa mua. Từ đấy, quý khách với thể biết được model nào sở hữu rộng rãi ưu thế nổi bật và tính năng mới mẻ hơn cũng như chất lượng sản phẩm rẻ hơn để đưa ra quyết định chọn hay ko.
>>> Dịch vụ sửa tivi tại nhà hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét