Pages

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Asus ra mắt máy tính nhỏ bằng thanh kẹo

Chiếc Chromebit chạy Chrome OS của Google và Asus có mẫu mã nhỏ như thanh kẹo và cắm được vào bất kỳ cổng HDMI nào trên màn hình vi tính hoặc TV để biến thành một cái máy tính. Sửa tivi tại Hà Nội của Quang Huy xin chia sẻ với bạn.

Asus và Google gần đây vừa bán ra Chromebit, một mẫu máy tính chạy Chrome OS có kích thước chỉ bằng thanh kẹo và có giá bán lẻ chỉ 85 USD. Bạn mang thể cắm Chromebit vào bất kỳ cổng HDMI nào, cắm thêm sợi cáp nguồn cho nó, cùng sở hữu chuột và bàn phím Bluetooth, và liền đã với một loại máy tính để tiêu dùng.

Từ trước đến nay những đồ vật chạy Chrome OS thường là laptop Chromebook. Tuy nhiên, sở hữu Chromebit thì đa số vật dụng đã được thu nhỏ lại dưới dạng 1 thanh kẹo cực kỳ tiện có theo bên người. Về cơ bản, nó là một mẫu Chromebook nhưng không có màn hình, pin, trackpad và bàn phím. Sản phẩm thích hợp dành cho các người đang có một dòng màn hình để thừa, bởi bạn có thể cắm Chromebit vào đó và biến nó thành 1 chiếc máy tính phụ thiết bị hai để đọc báo, lướt web...
>>> Sửa tivi tại nhà hà nội giá rẻ nhất

Về cấu hình, Chromebit chẳng phải là quá mạnh với chip xử lý Rockchip - 1 con chip ko cho phép bạn lướt web mang quá đa dạng tab hay xem đa dạng video ở độ phân giải cao. ngoài ra chúng ta còn sở hữu 16 GB bộ nhớ trong, 2 GB RAM - 1 dung lượng RAM cũng khá khiêm tốn khiến việc lướt web mang quá rộng rãi tab sẽ là bất khả thi.

Google dường như cũng hiểu rõ những hạn chế này, do vậy, trong một bài đăng trên blog, hãng PR Chromebit là thiết bị phù hợp cho các quầy bán hàng, và ưu thế là người quản lý với thể điều khiển đồ vật từ xa (với bàn phím và chuột Bluetooth). Sửa tivi tại nhà Dẫu vậy nếu chỉ hướng đến đối tượng quý khách này thì lượng máy bán được sở hữu lẽ sẽ rất khiêm tốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét