Pages

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Thiết bị tivi được tích hợp đầu kỹ thuật số với giá ưu đãi

CHương trình ưu đãi trả góp 0% được Hc phối hợp cùng với ACS, viettin Bank, PPF dành cho khách hàng khi mua thiết bị tivi được tích hợp đầu thu kỹ thuật số mới.

>>>Dịch vụ sửa tivi chất lượng tại hà nội>>>http://suativi24h.com.vn/sua-chua-tivi-tai-ha-noi

Trong tiến trình số hóa tín hiệu truyền hình của bộ truyền thông khi ngừng phát sóng truyền hình tương tự Analog. Các kênh truyền hình tương tự sẽ được thay thế bằng chương trình truyền hình kỹ thuật số. 
Khách hàng sẽ có cơ hội mua TV với giá ưu đãi.
Khách hàng sẽ có cơ hội mua TV với giá ưu đãi.


Để đáp ứng nhu cầu người xem truyền hình, các hộ gia đình cần phải có thiết bị đầu thu kỹ thuật số hoặc thiết bị tivi đã được tích hợp kỹ thuật số. Thì mới thu được tín hiệu truyền hình số, cũng vì lí do đó mà HC đã phối hợp cùng với ACS, viettin Bank, PPF mở ra chương trình bán thiết bị tivi có tích hợp đầu thu kỹ thuật số với giá ưu đãi trả góp 0% giúp cho khách hàng chưa có điều kiện có thể sắm sửa mua chiếc tivi với giá rẻ hơn trong thị trường để được theo dõi những kênh truyền hình truyền thống này.

Các thiết bị model Tivi được tích hợp đầu thu kỹ thuật số với giá ưu đãi diễn ra tại điện máy HC bao gồm:

- Tivi 32" thương hiệu nổi tiếng tích hợp với đùa thu kỹ thuật số, và có thời hạn bảo hành lên tới 3 năm. Mức giá: 3,59 triệu đồng.

- Tivi Samsung LED 32" UA32K4100AKXXV giá sản phẩm 6.69 triệu đồng được tặng quà đến 500.000 đồng và phiếu mua hàng trị giá 100.000 đ

- Tivi smart LG 49" độ nét 4K 49UF640T.ATV sử dụng hệ điều hành WebOS 2.0 thông minh tích hợp giá chỉ còn 12.99 triệu đồng.

- Sony Smart TV 48’’ KDL - 48W650D, Bộ xử lý hình ảnh X-Reality PRO cho hình ảnh tự nhiên và sắc nét vượt trội, giá xả hàng chỉ 14,39 triệu đồng, tặng gói quà đến 2,5 triệu đ.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại điện máy HC và sẽ được tư vấn và phục vụ nhiệt tình

Xem thêm: 









1 nhận xét: