Pages

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Sửa TV tại nhà hà nội

Sửa tv tại nhà hà nội

Trung tâm sửa chữa và bảo hành điện tử điện lạnh 24h. Là một trong những trung tâm đi đầu trong lĩnh vực sửa ti vi tại nhà ở hà nội và điện tử, Sửa chữa tivi 24h luôn xác định việc hướng tới cung cấp một dịch vụ chất lượng - uy tín với khách hàng, ở đó khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề giá cả, chất lượng dịch vụ và thời gian bảo hành.


Sửa tv tại nhà hà nội

 Sửa tv tại nhà hà nội


Sửa chữa tivi 24h chuyên sửa chữa các dòng ttivi Lcd—Plasma—3D-Led của các hãng điện tử nổi tiếng  như Toshiba, Panasonic, Sam sung, LG, Sony, Sharp...Chúng tôi với đội ngũ kinh nghiệm sửa chữa hơn 10 năm trong nghề.

Sửa chữa tivi tại nhà 24h luôn tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa ti vi, sửa ti vi LCD, sửa tivi led, sửa ti vi plasma, ti vi 3D hàng đầu tại Hà Nội.

 Sửa chữa tivi 24h hoạt động với tiêu chí: “Khách hàng là thượng đế”. Vì vậy, các bạn hãy đến với chúng tôi, đến với  Trung tâm sửa chữa và bảo hành tivi tại hà nội 24h , chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi mọi sự cố tv được xử lý nhanh chóng, giá rẻ hơn bao giờ hết , thời gian bảo hành lâu dài.

1 nhận xét: