Pages

Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Giải đáp sử dụng máy điều hòa vào mùa nóng

Máy điều hòa được xem là giải pháp để thoát cái nóng ngột ngạt, khó chịu năm nay. Bài viết sua dieu hoa tai nha gia re sẽ giải đáp một số thắc mắc liên can đến hiệu suất làm mát, nhất là băn khoăn muôn thuở của mọi gia đình: điện năng sử dụng.Máy điều hòa Inverter tùng tiệm điện hơn dòng máy non-inverter?Dòng máy điều hòa công nghệ Inverter đang ngày càng được người tiêu dùng chuộng nhờ ưu điểm vượt trội về khả năng tiện tặn điện năng. So với máy điều hòa non-inverter bình thường liên tiếp ngắt hoạt động khi đạt đến độ lạnh mong muốn, công nghệ Inverter giúp tằn tiện năng lượng khi vận hành nhờ vào khả năng duy trì nhiệt độ mong muốn mà không phải bật tắt liên tiếp. Đặc biệt ở công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực mới năm 2016 này, thời kì cần thiết để động cơ máy nén đạt đến công suất tối đa được giảm đáng kể nhờ cơ chế hoạt động ổn định và ít ma sát hơn, giúp tốc độ làm lạnh nhanh hơn đến 43% và hà tiện điện hơn 68% so với máy nén 4 cực truyền thống.

Công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực giúp hà tằn hà tiện tối đa lên đến 68%, đồng thời làm mát cũng nhanh hơn 43%

Bật tắt máy điều hòa như thế nào để tiết kiệm điện?Các ông bố nên bật tắt sáng ý để máy điều hòa có thể vận hành êm ái, từ đó tùng tiệm điện hơn. http://dienlanhquanghuy.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-nha tỉ dụ, nhiều người có lề thói chỉnh nhiệt độ thấp ngay khi khởi động máy điều hòa để làm mát nhanh nhất có thể lúc đang nóng nực. Thực tế điều này rất không nên, máy điều hòa phải tiêu tốn rất nhiều điện năng nhằm khởi động máy nén, động cơ quạt và để làm lạnh không khí đến mức nhiệt độ đề nghị. Theo đó, nên bật máy điều hòa trước 1 khoảng thời gian vừa phải (20 phút) để máy điều hòa có đủ thời gian làm mát hiệu quả mà lượng tiêu thụ điện năng lại ít hơn.Nên vệ sinh máy điều hòa định kỳ ra sao?Để máy điều hòa hoạt động bền bỉ, phát huy khả năng làm lạnh tối ưu đồng thời bảo vệ sức khỏe người dùng, nên vệ sinh lưới lọc 2 tuần 1 lần, bộ đàm luận nhiệt 1 năm 1 lần, làm sạch quạt chéo mỗi 4 tháng. Hiện nay, trên thị trường đã có dòng máy điều hòa công nghệ Digital Inverter máy nén 8 cực với bộ lưới lọc tiện dụng với thao tác tháo lắp cực đơn giản, giúp việc vệ sinh máy điều hòa nhanh gọn và thuận tiện hơn rất nhiều. Đặc biệt, việc vệ sinh máy trực tính giúp phát huy hiệu quả tối đa của công nghệ Virus Doctor, giúp loại bỏ phần nhiều các loại vi rút, vi khuẩn, đất, các tác nhân kích ứng trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.



Thiết kế máy điều hòa có ảnh hưởng đến hiệu suất làm mát?Thiết kế máy điều hòa không chỉ ảnh hưởng đến nhân tố thẩm mỹ của không gian sống mà còn giúp phát huy tối đa công năng sử dụng của nó. Rất nhiều gia đình than phiền rằng máy điều hòa của họ đang dùng chỉ có khả năng làm mát ở một không gian nhất định, mà bỏ quên các góc phòng khác. Hiện nay trên thị trường, dòng máy điều hòa có thiết kế tam diện đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Theo đó, thiết kế tam diện độc đáo với miệng hút khí rộng hơn giúp hút khí nhiều hơn. http://dienlanhquanghuy.com/bao-duong-dieu-hoa-tai-ha-noi Độ rộng, các góc của miệng thổi khí và số lượng cánh đảo gió cũng được cải tiến đáng kể, cùng với quạt gió lớn hơn giúp làm mát nhanh hơn, thổi khí xa đến 14 mét, làm lạnh đến từng góc phòng, để bạn tận hưởng không khí trong sạch thoải mái dù ở bất cứ nơi đâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét