Pages

Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Đánh giá điều hòa cảm biến thông minh Inverter

Sửa tivi tại hà nội 24h - Dùng điều hòa trong những ngày trời nắng nóng giúp người dùng cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong công việc mà không còn lo ngại nóng nực, khó chịu.

hiện Sức khỏe con người được quan hoài đặc biệt nên chi trong thời tiết nóng nắng nhiệt độ có ngày lên đến 38- 39 độ c nên nhu cầu dùng điều hòa của các cơ quan cũng như các gia đình rất cao. Để đáp ứng sức tiêu thụ lớn của thị trường, nhiều chủng loại điều hòa đã ra mắt thị trường.


Hãng điện tử Nagakawa, đã cho ra mắt thị trường nhiều dòng sản phẩm điều hòa không khí đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau từ căn hộ gia đình đến các tòa cao ốc văn phòng ,khách sạn… Trong đó có dòng điều hòa không khí Nagakawa Inverter – Dòng điều hòa đang được ưa chuộng trong thị trường ViệtNam. Điều hòa Nagakawa Inverter sử dụng công nghệ biến tần (Công nghệ xanh ) máy chạy êm ái , an toàn, hiệu suất cao hơn và tiện tặn điện hơn… Góp phần hỗ trợ đầy ý nghĩa trước việc tiện tặn điện năng cũng như tần tiện tiêu trong tuổi suy thoái ,lạm phát đầy khó khăn .
>>> Dịch vụ sua tivi tai ha noi chuyen nghiep

Theo khuynh hướng chung các sản phẩm tiện tặn điện được bán ra cao gấp nhiêu lần so với các sản phẩm bình thường . Trong đó, các sản phẩm thương hiệu Việt cũng có sức mua lớn. Trong đó có thương hiệu Nagakawa đã dành được nhiều cảm tình, lòng tin dùng của khách hàng.
>>> Tham khảo: sửa tivi tại nhà giá rẻ
Các năm trước khi công nghệ ion hay Nano được xem là bức rào càn tuyệt trần cho bầu không khí gia đình với khói bụi, thì các công nghệ của năm 2013 -2014 là công nghệ tổng hợp của vơ những giải pháp lọc không khí trước đó. Như dòng điều hòa không khí Nagakawa Inverter ,có bộ vi mạch xử lý sáng ý , có tới 6 lớp màng lọc trong một hệ thống màng lọc hiệu quả, đặc biệt nổi bật là màng lọc Plasma. Qua kết quả kiểm chứng tại nhiều viện nghiên cứu đã cho thấy, ngoài hiệu quả ngăn ngừa bụi bẩn, thanh lọc không khí, hệ thống màng lọc này còn có thể diệt khuẩn, diệt virus cúm hay xoá sổ các mầm bệnh gây ra các căn bệnh dị ứng hay liên can đến đường hô hấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét