Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

HD Phân biệt tủ lạnh đóng tuyết và không đóng tuyết

Hiện nay trên thị trường, tủ lạnh được chia làm cho 2 cái đấy chính là tủ lạnh không đóng tuyết và tủ lạnh đóng tuyết. Tủ lạnh ko đóng tuyết tiêu dùng cơ chế khiến lạnh bằng quạt, tủ lạnh đóng tuyết dùng cơ chế khiến cho lạnh trực tiếp. Để biết được tủ lạnh đóng tuyết và không đóng tuyết có phải chăng hay ko, chúng ta hãy cộng các kỹ thuật viên chuyên ngành sửa tủ lạnh đang làm cho việc tại TP.HCM chọn hiểu kỹ hơn về 2 cái tủ lạnh này nhé.


Tủ lạnh không đóng tuyết

Tủ lạnh không đóng tuyết, hay tủ khiến cho lạnh bằng quạt, là loại tủ đa dạng nhất hiện tại, được mẫu mã một bí quyết hoàn thiện theo cơ chế tự động. người mua chỉ bắt buộc bỏ thực phẩm vào tủ và lấy ra mà ko cần lo lắng tủ bị đóng tuyết, cũng như tủ có mùi hôi do không khí liên tục được lưu thông.

Tủ lạnh ko đóng tuyết có gắn quạt, giúp tạo luồng khí lạnh đều khắp trong tủ, khiến cho thực phẩm không bị ôi thiu, bảo quản được lâu hơn. bên cạnh ấy, chiếc tủ này còn mang bộ đếm thời gian, cuộn dây nhiệt làm nóng và bộ cảm biến nhiệt. Cứ 6 tiếng, bộ đếm thời gian sẽ bật cuộn dây nhiệt khiến nóng, được cuốn bên cạnh các dây khiến cho lạnh, làm cho tan chảy lớp tuyết bám quanh cuộn dậy. lúc nhiệt độ tăng lên 32 độ C, dây nhiệt sẽ tự ngắt.

với thể thấy, mặc dù tiêu tốn điện nhiều hơn tủ đóng tuyết, song tủ ko đóng tuyết giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn, đồng thời giúp người dùng thuận tiện trong việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm. bên cạnh ấy, khách hàng cũng không nên cần lo lắng việc tủ lạnh bị đóng tuyết như khi sử dụng tủ đóng tuyết.
>>> Sửa tivi tại nhà giá rẻ
Tủ lạnh đóng tuyết

Tủ lạnh đóng tuyết (hay tủ Coil), với cấu tạo đơn thuần chỉ bao gồm Compressor – hay còn gọi là giàn nóng với tác dụng giải nhiệt cho gas làm cho lạnh khi bị nén ở áp lực cao, Thermosta với tác dụng ngắt mạch cho Compressor khi tủ lạnh đạt được độ lạnh cần thiết. Tủ lạnh đóng tuyết mang dàn lạnh nằm bên ko kể, ko có quạt như tủ không đóng tuyết.

Đặc điểm của loại tủ này là thường với mẫu mã nhỏ gọn (thường dưới 160 lít). Tủ ko mang quạt và chế độ tự xả đá, vì thế mỗi khi xả đá thì phải tắt nguồn điện, đợi đá tan mới khiến sạch được. không tính ấy, do ko có dây nhiệt làm nóng, tủ Coil sẽ có tình trạng đóng tuyết trên dàn lạnh.

hiện nay, tủ lạnh đóng tuyết ít đa dạng bằng tủ lạnh làm lạnh bằng quạt. Mặc Tuy vậy, tủ lạnh ko đóng tuyết với điểm mạnh giá tốt, ít tốn điện, linh kiện thay thế đơn giản, không tốn kém bắt buộc vẫn được các khách sạn hoặc những người ít nhu cầu, mang thể tích phòng ở dùng.

1 nhận xét: